Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Lưỡng Diện Nhân Unnatural Born Killer.Diễn Viên: Dương Linh,Thái Thiếu Phân,Tiền Tiểu Hào,Trương Triệu Huy

Lưỡng Diện Nhân Unnatural Born KillerThuyết Minh Năm: 1996 (Tập 18/18)

Đời nhà Minh, Nghiêm Tế Phiên muốn trừ khử Dương Kế Thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ Dương.Trong số những người thừa lệnh có Trần Thiệu Nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường- hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sáng

Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Unknown2017-11-25 04:51:03

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 - Scandal Season 7 Việt Sub (2017)

cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 7,xem phim bê bối nước mỹ phần 7,download bê bối nước mỹ phần 7,xem online bê bối nước mỹ phần 7 hd,xem bê bối nước mỹ phần 7 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 7,scandal season 7,xem phim scandal season 7,download scandal season 7,xem online scandal season 7 hd,xem scandal season 7 nhanh,tai phim scandal season 7