Kiếp Hổ Giống Rồng - Chart Suer Pun Mungkorn Việt Sub (2018)RSS Kiếp Hổ Giống Rồng - Chart Suer Pun Mungkorn Việt Sub (2018)
Kiếp Hổ Giống Rồng - Chart Suer Pun Mungkorn
Diễn viên: Apo Nattawin Wattanagitiphat, James Ma, Diana Flipo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của Songwad (James Ma), anh bị đuổi khỏi trường cảnh sát dù cho sắp tốt nghiệp. Anh không khác gì một chú hổ bị thương, trở về khu phố người Hoa – Yaowarat. Cùng với phòng trà của gia đình, Songwad dự định kinh doanh gạo một cách bình yên
Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Unknown2019-06-04 17:20:52

Kiếp Hổ Giống Rồng - Chart Suer Pun Mungkorn Việt Sub (2018)

kể về cuộc đời của songwad james ma anh bị đuổi khỏi trường cảnh sát dù cho sắp tốt nghiệp anh không khác gì một chú hổ bị thương trở về khu phố người hoa – yaowarat cùng với phòng trà của gia đình songwad dự định kinh doanh gạo một cách bình yênkiếp hổ giống rồng,xem phim kiếp hổ giống rồng,download kiếp hổ giống rồng,xem online kiếp hổ giống rồng hd,xem kiếp hổ giống rồng nhanh,tai phim kiếp hổ giống rồng,chart suer pun mungkorn,xem phim chart suer pun mungkorn,download chart suer pun mungkorn,xem online chart suer pun mungkorn hd,xem chart suer pun mungkorn nhanh,tai phim chart suer pun mungkorn,apo nattawin wattanagitiphat,james ma,diana flipo