Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer Thuyết Minh (1996)RSS Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer Thuyết Minh (1996)
Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer
Diễn viên: Dương Linh, Thái Thiếu Phân, Tiền Tiểu Hào, Trương Triệu Huy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đời nhà Minh, Nghiêm Tế Phiên muốn trừ khử Dương Kế Thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ Dương.Trong số những người thừa lệnh có Trần Thiệu Nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường- hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sáng
Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The Series.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Chàng Trai Trong Mơ My Dream The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Runway, một cậu bé mãi bị ám ảnh về ác mộng lúc ba mình mất. Đến một ngày, cậu tìm thấy cái dreamcatcher mà ba mình đã tặng. Kể từ lúc treo lên, cậu gặp được một chàng trai mà cậu không biết tên, cậu gọi anh ta là "Dream". Từ đó Runway dính tới những vấn đề kỳ lạ và mối qua hệ của mọi người xung quanh cậu càng trở nên rối rắm hơn.

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4.Diễn Viên: Best Cholsawas Tiewwanichkul,Fluke Pongsapat Kankam

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Unknown2016-07-04 18:29:15

Lưỡng Diện Nhân - Unnatural Born Killer Thuyết Minh (1996)

đời nhà minh nghiêm tế phiên muốn trừ khử dương kế thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ dươngtrong số những người thừa lệnh có trần thiệu nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sánglưỡng diện nhân,xem phim lưỡng diện nhân,download lưỡng diện nhân,xem online lưỡng diện nhân hd,xem lưỡng diện nhân nhanh,tai phim lưỡng diện nhân,unnatural born killer,xem phim unnatural born killer,download unnatural born killer,xem online unnatural born killer hd,xem unnatural born killer nhanh,tai phim unnatural born killer,dương linh,thái thiếu phân,tiền tiểu hào,trương triệu huy