Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Cú Bắn Định Mệnh Dead Shot

Cú Bắn Định Mệnh Dead ShotViệt Sub Năm: 2023

Khi một cuộc tấn công biên giới thất bại, một cựu chiến binh quân sự Ireland (Morgan) chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan SAS (Ameen) gây ra. Sau khi đánh lừa được SAS

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Bão Tố Gia Tộc Relatives - Wongsakhanayat

Bão Tố Gia Tộc Relatives - WongsakhanayatViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Prim có một gia đình lớn với nhiều họ hàng; hầu hết họ đều mong muốn được chia sẻ di chúc của gia đình. Cô ấy đang bị ép kết hôn với Joe, một trong những người họ hàng của cô ấy. Tuy nhiên, cô từ chối và quyết định chuyển đến một trường đại học ở phía nam.

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! Youngsimi

Chuyện Tình Của Young Sim Oh! YoungsimiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/16)

kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.

Bholaa Ajay Devgn

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 38/38)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Truy Tinh Star Struck

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Falling For A Killer The Movie

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Tin Và Tina Tin & Tina

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Fanfic Netflix

Fanfic NetflixViệt Sub Năm: 2023

Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Ajoomma,Dead Shot,Detective Dee And Grand Canal Dragon,Raging Fire,The Legend & Butterfly,Yes, I Am A Spy,Relatives - Wongsakhanayat,Oh! Youngsimi,Ajay Devgn,Revenge Of The Best Actress,Story Of Kunning Palace,Star Struck,The Visitor From The Future,Righteous Thieves,Jesus Revolution,The Movie,Tin & Tina,Chaos On The Farm,The Movie,Netflix,Chuyến Đi Đáng Nhớ,Cú Bắn Định Mệnh,Địch Nhân Kiệt: Vận Hà Kinh Long,Nộ Hỏa Tảo Độc,Huyền Thoại Và Bươm Bướm,Trại Chủ Nại Hà Không Dễ Làm,Bão Tố Gia Tộc,Chuyện Tình Của Young Sim,Bholaa,Ảnh Hậu Báo Thù,Ninh An Như Mộng,Truy Tinh,Du Khách Đến Từ Tương Lai,Đạo Tặc Chính Nghĩa,Cuộc Cách Mạng Của Chúa,Falling For A Killer,Tin Và Tina,Nông Trại Hỗn Loạn,Breaking Girl Code,Fanfic,