Falling For A Killer - The Movie Việt Sub (2023)RSS Falling For A Killer - The Movie Việt Sub (2023)
Falling For A Killer - The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.
Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Unknown2023-05-21 17:31:09

Falling For A Killer - The Movie Việt Sub (2023)

câu chuyện khi trợ lý da darcy young được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô thomas schure cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn nhưng khi hành vi đáng ngờ của thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn darcy trở nên tin rằng thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình côfalling for a killer,xem phim falling for a killer,download falling for a killer,xem online falling for a killer hd,xem falling for a killer nhanh,tai phim falling for a killer,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie