Cú Bắn Định Mệnh - Dead Shot Việt Sub (2023)RSS Cú Bắn Định Mệnh - Dead Shot Việt Sub (2023)
Cú Bắn Định Mệnh - Dead Shot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một cuộc tấn công biên giới thất bại, một cựu chiến binh quân sự Ireland (Morgan) chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan SAS (Ameen) gây ra. Sau khi đánh lừa được SAS
Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Đột Kích Màn Đêm Sleepless.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Unknown2023-05-17 15:16:47

Cú Bắn Định Mệnh - Dead Shot Việt Sub (2023)

khi một cuộc tấn công biên giới thất bại một cựu chiến binh quân sự ireland morgan chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan sas ameen gây ra sau khi đánh lừa được sascú bắn định mệnh,xem phim cú bắn định mệnh,download cú bắn định mệnh,xem online cú bắn định mệnh hd,xem cú bắn định mệnh nhanh,tai phim cú bắn định mệnh,dead shot,xem phim dead shot,download dead shot,xem online dead shot hd,xem dead shot nhanh,tai phim dead shot