Săn Cáo The Hunting

Săn Cáo The HuntingThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Hạ Viễn là một ngôi sao đang lên trong làng cảnh sát. Anh nổi tiếng là người có kỹ năng logic và khoa học vượt bậc. Đóng vai trò then chốt trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm mới thành lập, Hạ Viễn nghi ngờ tập đoàn kinh tế của Vương Bá Lâm có liên quan đến tội phạm quốc tế…

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Hiến Dâng The Sacrifice

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Bác Sĩ Trung Quốc Chinese Doctors

Bác Sĩ Trung Quốc Chinese DoctorsThuyết Minh Năm: 2021

được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm, tình hình thực tế của các y bác sĩ tại Vũ Hán – Trung Quốc đã kết hợp với nhau để chống lại đại dịch Covid 19 khi nó mới bùng phát. Nội dung chính xảy ra tại bệnh viên Jinyintan, nơi được xem là tâm điểm của đợt điều trì này.

Sở Cảnh Sát Copshop

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Hunting,ドットハック サイン,劇場版 少女☆歌劇 レヴュースタァライト,Rust-Eater Bisco,The Sacrifice,Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout,Ghostbusters: Afterlife,Eternals,From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season,Riverdance: The Animated Adventure,Hell Hath No Fury,Please Save My Earth,Barbarians Season 1,The Harder They Fall,Zi Chuan (Season 1),Cupids Kitchen,Chinese Doctors,Matcha Anda,Copshop,Star Wars: The Bad Batch,Săn Cáo,.hack//sign,Shoujo☆Kageki Revue Starlight Movie,Sabikui Bisco,Hiến Dâng,Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan,Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp,Chủng Tộc Bất Tử,Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season,Vũ Điệu Dòng Sông: Cuộc Phiêu Lưu Hoạt Hình,Địa Ngục Trần Gian,Boku No Chikyuu Wo Mamotte,Người Con Của Bộ Lạc Phần 1,Vực Sâu Thù Hận,Tử Xuyên (Phần 1),Vị Giác Tình Yêu,Bác Sĩ Trung Quốc,Chuyện Tình Biển Xanh,Sở Cảnh Sát,Chiến Tranh Các Vì Sao: Đội Đặc Nhiệm Nhân Bản,