Sabikui Bisco - Rust-Eater Bisco Việt Sub (2022)RSS Sabikui Bisco - Rust-Eater Bisco Việt Sub (2022)
Sabikui Bisco - Rust-Eater Bisco
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.
Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Azur Lane アズールレーン.Diễn Viên: Chiến Binh Bầu Trời

Azur Lane アズールレーンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Game Azur Lane. Người chơi sẽ sưu tập những chiếc tàu chiến đầu thế kỷ 20 của nhiều quốc gia, và dùng một hạm đội tàu gồm 6 chiếc để chiến đấu với quân thù. Chiến lược là yếu tố quan trọng trong game này, người chơi cần lên chiến lược và sắp xếp đội hình cho đội tàu của mình một cách cẩn thận để có thể thắng được quân thù trên biển. Phim kể về những cô gái chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ ở những chiến hạm khác

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second Season.Diễn Viên: Chiến Binh Bầu Trời

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Unknown2022-03-31 12:32:14

Sabikui Bisco - Rust-Eater Bisco Việt Sub (2022)

một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của nhật bản thời hậu tận thế khi nó quét qua người sống và người không sống rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấmsabikui bisco,xem phim sabikui bisco,download sabikui bisco,xem online sabikui bisco hd,xem sabikui bisco nhanh,tai phim sabikui bisco,rust,eater bisco,xem phim rust,eater bisco,download rust,eater bisco,xem online rust,eater bisco hd,xem rust,eater bisco nhanh,tai phim rust,eater bisco