Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Đội Nhà Home Team

Đội Nhà Home TeamThuyết Minh Năm: 2022

Huấn luyện viên NFL bị đình chỉ Sean Payton huấn luyện đội bóng đá nhí xui xẻo để xây dựng lại tình cảm với con trai. Phim hài gia đình dựa trên chuyện có thật.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Đồng Hoang The Wasteland

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Vua Bắn Tỉa The Sniper

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Chân Dài 2 Tall Girl 2

Chân Dài 2 Tall Girl 2Thuyết Minh Năm: 2022

Giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với Jodi, cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốc.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Lực Lượng Nền Móng Foundation

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Star Wars: The Bad Batch,Kami To Yobareshi Arceus: The Hallowed God, Arceus,Fast 888,Spider-Man: No Way Home,Stellar Transformation Season 4,Home Team,Angry Birds: Summer Madness,Hotel Transylvania: Transformania,The Kings Daughter,The Wasteland,Once We Get Married,デリシャスパーティ♡プリキュア,The Sniper,Tall Girl 2,The Kings Man,The Defective,Song Ci,Special Case Hunt,Foundation,Inventing Anna,Chiến Tranh Các Vì Sao: Đội Đặc Nhiệm Nhân Bản,Pocket Monsters: Pokemon: Vị Thần Tôn Kính, Arceus,Chuyến Xe Bá Đạo 888,Người Nhện: Không Còn Nhà,Tinh Thần Biến Phần 4,Đội Nhà,Quậy Tưng Mùa Hè,Khách Sạn Huyền Bí 4: Ma Cà Rồng Biến Hình,Con Gái Của Nhà Vua,Đồng Hoang,Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân,Delicious Party♡Precure,Vua Bắn Tỉa,Chân Dài 2,Kingsman: Khởi Nguồn,Tàn Thứ Phẩm: Lưu Đày Tinh Không,Tân Tẩy Oan Lục (Tống Từ),Truy Nã Đặc Biệt,Lực Lượng Nền Móng,Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện,