Thôn Phệ Tinh Không Swallowed Star.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Thôn Phệ Tinh Không Swallowed StarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 121/??)

Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect Enemy.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect EnemyViệt Sub Năm: 2020

Một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến Sân bay Paris. Mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ, nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiều

Lát Cắt Tình Yêu Lovecut.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Cậu Bé Sau Cánh Cửa The Boy Behind The Door.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Cậu Bé Sau Cánh Cửa The Boy Behind The DoorViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về cậu nhóc Bobby cùng với người bạn đầy tinh nghịch của mình là Kevin đã bị những người bí ẩn bắt cóc, và đưa đến một ngôi nhà kỳ quái tại khu vực hoang dã. Sau đó bằng sự nỗ lực, Bobby đã nhanh chóng trốn thoát được ra khỏi đó, còn người bạn của mình hì vẫn bị mắc kẹt

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Fan Ren Xiu Xian Zhuan,Du Bu Xiao Yao,Toji No Tomo: Short Animation,Swallowed Star,Phim Điện Ảnh,A Perfect Enemy,Lovecut,The Old Ways,The Bay Of Silence,Godmothered,Quams Money,The Cursed Lesson,Ak Vs Ak,The Boy Behind The Door,Mama Weed,Diva 2020,Melancholy Grocery Store,Female Tenant,Kishiryu Sentai Ryusoulger Special,How I Became A Superhero,Phàm Nhân Tu Tiên,Độc Bộ Tiêu Dao,Toji No Miko: Kizamishi Issen No Tomoshibi,Thôn Phệ Tinh Không,Takizawa Kabuki Zero 2020,Kẻ Thù Hoàn Hảo,Lát Cắt Tình Yêu,Nghi Lễ Cổ Xưa,Vịnh Câm Lặng,Mẹ Tiên Đỡ Đầu Thời Hiện Đại,Quam Đổi Đời,Đường Cong Của Quỷ,Bộ Phim Bom Tấn,Cậu Bé Sau Cánh Cửa,Bà Hoàng Buôn Cỏ,Hào Quang Đánh Cắp,Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn,Người Con Gái Cùng Phòng,Siêu Nhân Kị Sĩ Khủng Long Ryusoulger,Hành Trình Trở Thành Siêu Anh Hùng,