Thần Tượng - The Idol Việt Sub (2023)RSS Thần Tượng - The Idol Việt Sub (2023)
Thần Tượng - The Idol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.
Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Chỉ Vì Độc Thân Singles Villa.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Chỉ Vì Độc Thân Singles VillaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.

Cát Rực Lửa Sai See Plerng.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Cát Rực Lửa Sai See PlerngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Sai được sinh ra trong hoàn cảnh gia đình phức tạp. Cô không nhận được tình yêu thương của bố và bà nội từ khi mới lọt lòng. Đến mức mà mẹ Sai phải mang Sai bỏ trốn khỏi gia đình đó, kết hôn với một người Mỹ. Sai lớn lên xinh đẹp, thông minh nhưng bị vết thương lòng nên cô vô cùng hiếu thắng, nhất là khi đối đầu với con trai. Khi Sai quay về Thái, qua người bạn thân, cô quen biết với Pachara (vị hôn phu của em gái cùng cha khác mẹ với Sai). Cô cố gắng làm mọi cách quyến rũ để Pachara từ bỏ hôn

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/16)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Unknown2023-07-06 18:39:02

Thần Tượng - The Idol Việt Sub (2023)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của jocelyn một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng cô tìm đến tedros một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũthần tượng,xem phim thần tượng,download thần tượng,xem online thần tượng hd,xem thần tượng nhanh,tai phim thần tượng,the idol,xem phim the idol,download the idol,xem online the idol hd,xem the idol nhanh,tai phim the idol