Tình Cờ Yêu 2 - Love By Chance 2 Việt Sub (2020)RSS Tình Cờ Yêu 2 - Love By Chance 2 Việt Sub (2020)
Tình Cờ Yêu 2 - Love By Chance 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.
Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em 让我听懂你的语言.Diễn Viên: De,Kai Liu,Khưu Trạch,Mi Zian,Từ Hạnh

Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em 让我听懂你的语言Việt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình đáng yêu, lãng mạn giữa anh chàng Từ Hạo Ninh và cô gái người Thái hiền lành, tốt bụng. Là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người Thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa Thái, con người Thái, khí hậu và cả rừng núi nơi đó. Vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thương.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Unknown2020-11-20 12:51:47

Tình Cờ Yêu 2 - Love By Chance 2 Việt Sub (2020)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp ngoại trừ saint suppapong – người đóng nam chính pete ở phần trước nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện pete sẽ đi nước ngoài vài năm và câu chuyện love by chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với cantin là trung tâmtình cờ yêu 2,xem phim tình cờ yêu 2,download tình cờ yêu 2,xem online tình cờ yêu 2 hd,xem tình cờ yêu 2 nhanh,tai phim tình cờ yêu 2,love by chance 2,xem phim love by chance 2,download love by chance 2,xem online love by chance 2 hd,xem love by chance 2 nhanh,tai phim love by chance 2