Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)RSS Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)
Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1
Diễn viên: Sharlto Copley, Susan Heyward, Noah Taylor
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.
Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 5 Castle Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Ngoài Tầm Kiểm Soát The Kidnappers.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Ngoài Tầm Kiểm Soát The KidnappersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/24)

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Unknown2017-03-15 11:22:52

Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015)

thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị để powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạsức mạnh tối thượng,xem phim sức mạnh tối thượng,download sức mạnh tối thượng,xem online sức mạnh tối thượng hd,xem sức mạnh tối thượng nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng,powers season 1,xem phim powers season 1,download powers season 1,xem online powers season 1 hd,xem powers season 1 nhanh,tai phim powers season 1,sharlto copley,susan heyward,noah taylor