Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Truy Hồi Công Lý Burning.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Xem Phim Sức Mạnh Tối Thượng - Powers Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị để powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạsức mạnh tối thượng,xem phim sức mạnh tối thượng,download sức mạnh tối thượng,xem online sức mạnh tối thượng hd,xem sức mạnh tối thượng nhanh,tai phim sức mạnh tối thượng,powers season 1,xem phim powers season 1,download powers season 1,xem online powers season 1 hd,xem powers season 1 nhanh,tai phim powers season 1,sharlto copley,susan heyward,noah taylor