Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017)RSS Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017)
Bí Danh Grace - Alias Grace First Season
Diễn viên: Zachary Levi, Edward Holcroft, Sarah Gadon, Kerr Logan
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.
Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Kẻ Nội Gián Insider.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Unknown2017-12-27 23:37:38

Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017)

nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843 về vụ sát hại một điền chủ giàu có trong đó grace marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đómười năm sau bác sĩ simon jordan giúp cô nhớ lại quá khứ và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làmbí danh grace,xem phim bí danh grace,download bí danh grace,xem online bí danh grace hd,xem bí danh grace nhanh,tai phim bí danh grace,alias grace first season,xem phim alias grace first season,download alias grace first season,xem online alias grace first season hd,xem alias grace first season nhanh,tai phim alias grace first season,zachary levi,edward holcroft,sarah gadon,kerr logan