Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In Việt Sub (2010)RSS Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In Việt Sub (2010)
Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In
Diễn viên: Kodi Smit, Mcphee, Chloë Grace Moretz, Moretz, Richard Jenkins
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh chuyện một cậu bé kết bạn với cô bạn gái mới chuyển tới và phát hiện ra nhiều chuyện rùng rợn.
Lạc Hồn Ghost Walk

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Unknown2020-11-05 13:43:14

Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In Việt Sub (2010)

xoay quanh chuyện một cậu bé kết bạn với cô bạn gái mới chuyển tới và phát hiện ra nhiều chuyện rùng rợnsự cô độc của abby,xem phim sự cô độc của abby,download sự cô độc của abby,xem online sự cô độc của abby hd,xem sự cô độc của abby nhanh,tai phim sự cô độc của abby,let me in,xem phim let me in,download let me in,xem online let me in hd,xem let me in nhanh,tai phim let me in,kodi smit,mcphee,chloë grace moretz,moretz,richard jenkins