13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts - Thir13En Ghosts Việt Sub (2001)RSS 13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts - Thir13En Ghosts Việt Sub (2001)
13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts - Thir13En Ghosts
Diễn viên: Tony Shalhoub, Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!
Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Unknown2019-05-11 14:14:57

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts - Thir13En Ghosts Việt Sub (2001)

khi cyrus kriticos một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông tất cả bao gồm nhà của ông tài sản của ông và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma13 hồn ma,thirteen ghosts,xem phim 13 hồn ma,thirteen ghosts,download 13 hồn ma,thirteen ghosts,xem online 13 hồn ma,thirteen ghosts hd,xem 13 hồn ma,thirteen ghosts nhanh,tai phim 13 hồn ma,thirteen ghosts,thir13en ghosts,xem phim thir13en ghosts,download thir13en ghosts,xem online thir13en ghosts hd,xem thir13en ghosts nhanh,tai phim thir13en ghosts,tony shalhoub,shannon elizabeth and embeth davidtz