Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018)RSS Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018)
Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim kinh dị tâm lý về một gia đình yêu thương bình thường bị cuốn vào một trò chơi phi thường và chết chóc.
Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Tam Diện Hình Y Hidden Faces.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Khương Đại Vệ,Ngải Uy,Dương Kì,Trần Vũ Thâm,Hà Tư Ngạn,Khương Lệ Văn

Tam Diện Hình Y Hidden FacesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 18/18)

Con người, trời sinh đều ham đẹp. Rất nhiều người sẽ trang điểm, sẽ đi thẩm mỹ viện, thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không nhiều người, có thể nhìn thẳng vào chiết gương, thản nhiên tự tại lột bỏ lớp da hoa lệ bề ngoài, để lộ ra mặt trần trụi và tiềm tàng nhất của bản thân mình.

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện,Cam Lộ,Trương Thụy Hàm,Lý Dân Thành

Kẻ Hắc Ám Phần 2 Death Notify: Darker Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.

Unknown2020-10-20 16:45:51

Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018)

một phim kinh dị tâm lý về một gia đình yêu thương bình thường bị cuốn vào một trò chơi phi thường và chết chócsát thủ bất đắc dĩ,xem phim sát thủ bất đắc dĩ,download sát thủ bất đắc dĩ,xem online sát thủ bất đắc dĩ hd,xem sát thủ bất đắc dĩ nhanh,tai phim sát thủ bất đắc dĩ,chosen,xem phim chosen,download chosen,xem online chosen hd,xem chosen nhanh,tai phim chosen