Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao Nian.Diễn Viên: Ellen Barkin,Scott Speedman,Shawn Hatosy,Ben Robson,Finn Cole

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao NianViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/32)

kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Xem Phim Sát Thủ Bất Đắc Dĩ - Chosen Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim kinh dị tâm lý về một gia đình yêu thương bình thường bị cuốn vào một trò chơi phi thường và chết chócsát thủ bất đắc dĩ,xem phim sát thủ bất đắc dĩ,download sát thủ bất đắc dĩ,xem online sát thủ bất đắc dĩ hd,xem sát thủ bất đắc dĩ nhanh,tai phim sát thủ bất đắc dĩ,chosen,xem phim chosen,download chosen,xem online chosen hd,xem chosen nhanh,tai phim chosen