Owarimonogatari 2Nd Season - Monogatari Season 9 Việt Sub (2017)RSS Owarimonogatari 2Nd Season - Monogatari Season 9 Việt Sub (2017)
Owarimonogatari 2Nd Season - Monogatari Season 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của Owarimonogatari cũng là mùa thứ 9 của Series Monogatari. Second season of Owarimonogatari.
Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Death Note Quyển Sổ Thiên Mệnh

Death Note Quyển Sổ Thiên MệnhViệt Sub Năm: 2014 (Tập 37/37)

Yagami Light là một học sinh cấp III rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới. Cuộc sống của Yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note" (Desu Nōto, sách chết). Lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai

Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Unknown2017-08-22 09:48:25

Owarimonogatari 2Nd Season - Monogatari Season 9 Việt Sub (2017)

mùa thứ 2 của owarimonogatari cũng là mùa thứ 9 của series monogatari second season of owarimonogatariowarimonogatari 2nd season,xem phim owarimonogatari 2nd season,download owarimonogatari 2nd season,xem online owarimonogatari 2nd season hd,xem owarimonogatari 2nd season nhanh,tai phim owarimonogatari 2nd season,monogatari season 9,xem phim monogatari season 9,download monogatari season 9,xem online monogatari season 9 hd,xem monogatari season 9 nhanh,tai phim monogatari season 9