Yamishibai: Japanese Ghost Stories 6 - Theater Of Darkness 6Th Season Việt Sub (2018)RSS Yamishibai: Japanese Ghost Stories 6 - Theater Of Darkness 6Th Season Việt Sub (2018)
Yamishibai: Japanese Ghost Stories 6 - Theater Of Darkness 6Th Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị, với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dài.
91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Unknown2018-09-29 12:57:06

Yamishibai: Japanese Ghost Stories 6 - Theater Of Darkness 6Th Season Việt Sub (2018)

yami shibai là bộ phim được dựng lên từ những câu chuyên ma thường ngày hay những truyền thuyết thành thị với nội dung ngắn gọn nhưng đem cho người xem cảm giác ám ảnh kéo dàiyamishibai,japanese ghost stories 6,xem phim yamishibai,japanese ghost stories 6,download yamishibai,japanese ghost stories 6,xem online yamishibai,japanese ghost stories 6 hd,xem yamishibai,japanese ghost stories 6 nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories 6,theater of darkness 6th season,xem phim theater of darkness 6th season,download theater of darkness 6th season,xem online theater of darkness 6th season hd,xem theater of darkness 6th season nhanh,tai phim theater of darkness 6th season