Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend Continues.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend ContinuesViệt Sub Năm: 2013

Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Xem Phim Tình Nông Nổi - Kids In Love Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch jack will poulter vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này một cơ hội gặp gỡ evelyn alma jodorowsky xinh đẹp và những người bạn của cô bao gồm viola cara delevingne phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổitình nông nổi,xem phim tình nông nổi,download tình nông nổi,xem online tình nông nổi hd,xem tình nông nổi nhanh,tai phim tình nông nổi,kids in love,xem phim kids in love,download kids in love,xem online kids in love hd,xem kids in love nhanh,tai phim kids in love