Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925)RSS Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925)
Đi Tìm Vàng - The Gold Rush
Diễn viên: Charles Chaplin, Mack Swain, Tom Murray
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1925
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.
Xuống Dốc Downhill

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Bùa May Mắn Kismat Konnection.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Vidya Balan,Vishal Malhotra

Bùa May Mắn Kismat KonnectionViệt Sub Năm: 2008

Trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim Chuyến tàu định mệnh_ JAB WE MET(Shahid Kapur) với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng... Bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đại...và đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vị.

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Unknown2015-02-21 13:05:04

Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925)

bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của charlie chaplin – gã lang thang the tramp mong muốn được “đổi đời” gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại alaska trong thời kì cả nước mĩ đang “sốt vàng” số phận đưa đẩy gã làm quen được với một người đào vàng khác và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật cùng với một cô gái sống ở vùng này vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho gã lang thangđi tìm vàng,xem phim đi tìm vàng,download đi tìm vàng,xem online đi tìm vàng hd,xem đi tìm vàng nhanh,tai phim đi tìm vàng,the gold rush,xem phim the gold rush,download the gold rush,xem online the gold rush hd,xem the gold rush nhanh,tai phim the gold rush,charles chaplin,mack swain,tom murray