Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Xem Phim Tiết Mật Hành Giả - The Leakers Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh chủ yếu ở malaysia và hongkong phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ nàytiết mật hành giả,xem phim tiết mật hành giả,download tiết mật hành giả,xem online tiết mật hành giả hd,xem tiết mật hành giả nhanh,tai phim tiết mật hành giả,the leakers,xem phim the leakers,download the leakers,xem online the leakers hd,xem the leakers nhanh,tai phim the leakers,francis ng,chrissie chau,kent cheng,julian cheung,sam lee