Anh Chàng Du Côn - Abang Long Fadil Thuyết Minh (2015)RSS Anh Chàng Du Côn - Abang Long Fadil Thuyết Minh (2015)
Anh Chàng Du Côn - Abang Long Fadil
Diễn viên: Zizan Razak, Kamal Adli, Tauke Jambu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.
Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Unknown2020-11-08 18:00:14

Anh Chàng Du Côn - Abang Long Fadil Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster nhưng khi người bạn thân nhất của anh malik phải đi tù những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tếanh chàng du côn,xem phim anh chàng du côn,download anh chàng du côn,xem online anh chàng du côn hd,xem anh chàng du côn nhanh,tai phim anh chàng du côn,abang long fadil,xem phim abang long fadil,download abang long fadil,xem online abang long fadil hd,xem abang long fadil nhanh,tai phim abang long fadil,zizan razak,kamal adli,tauke jambu