Ẩn Danh Incognito

Ẩn Danh IncognitoViệt Sub Năm: 1997

Harry Donovan là một tay đạo chích nghệ thuật, người vẽ bức tranh Rembrandt giả với giá năm trăm ngàn đô la. Anh gặp và yêu say đắm cô nàng Marieke ở Paris, thế nhưng hóa ra Marieke lại là một chuyên gia nghệ thuật, người mà khách hàng của Harry đang sử dụng để kiểm tra bức tranh giả mà anh vẽ.

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Xem Phim Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sean và billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàuthiết quân luật 2,xem phim thiết quân luật 2,download thiết quân luật 2,xem online thiết quân luật 2 hd,xem thiết quân luật 2 nhanh,tai phim thiết quân luật 2,martial law ii,undercover,xem phim martial law ii,undercover,download martial law ii,undercover,xem online martial law ii,undercover hd,xem martial law ii,undercover nhanh,tai phim martial law ii,undercover