Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket Việt Sub (2014)RSS Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket Việt Sub (2014)
Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket
Diễn viên: Philip Seymour Hoffman, Christina Hendricks, Richard Jenkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.
Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Hệ Thống The System

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Hợp Đồng Béo Bở War Dogs.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Hợp Đồng Béo Bở War DogsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần

Unknown2019-10-07 06:16:14

Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket Việt Sub (2014)

ván bài của chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả thế giới vào ngày 952014 này phim được đạo diễn john stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là philip seymour hoffman richard jenkins christina hendricks john turturro caleb landry jones domenick lombardozziván bài của chúa,xem phim ván bài của chúa,download ván bài của chúa,xem online ván bài của chúa hd,xem ván bài của chúa nhanh,tai phim ván bài của chúa,gods pocket,xem phim gods pocket,download gods pocket,xem online gods pocket hd,xem gods pocket nhanh,tai phim gods pocket,philip seymour hoffman,christina hendricks,richard jenkins