Takarajima Treasure Island

Takarajima Treasure IslandViệt Sub Năm: 1979 (Tập 26+Sp/26)

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Konjiki No Gash Bell Golden Gash

Konjiki No Gash Bell Golden GashViệt Sub Năm: 2006 (Tập 35/150)

Chỉ cần giữ trong tay Cuốn sách Đỏ và hô to thần chú, 1 luồng sét sẽ phóng ra bất kỳ lúc nào. Từ khi cậu bé Gash kỳ lạ xuất hiện, cuộc sống của 1 thiên tài khi mới chỉ là học sinh trung học, Kyomaro, đã thay đổi lớn. 1 cuộc chiến để chọn ra 1 vị vua cho Thế Giới Yêu Tinh giữa 100 Yêu Tinh (demon). Số phận của Kyomaro và Gash Bell sẽ ra sao? 1 cuộc chiến thực sự căng thẳng đã bắt đầu! Trong cuộc chiến để dành được vị trí cao nhất, Gash Bell và Kyomaro đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và cũng

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 50/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Xem Phim Thế Giới Ninja - Nabari No Ou Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ai sở hữu được shinrabanshou sẽ là vua của nabari là người sẽ lập nên luật lệ mới cho nabari cũng vì lẽ đó cậu bé rokujo miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi có người muốn lợi dụng shinrabanshou trong người cậu có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó đến với nabari no ou bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thườngthế giới ninja,xem phim thế giới ninja,download thế giới ninja,xem online thế giới ninja hd,xem thế giới ninja nhanh,tai phim thế giới ninja,nabari no ou,xem phim nabari no ou,download nabari no ou,xem online nabari no ou hd,xem nabari no ou nhanh,tai phim nabari no ou