Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023)RSS Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023)
Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (50/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.
Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

Battle Spirits Burning Soul

Battle Spirits Burning SoulViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/??)

câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa, con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “Battle Spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau, tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giới.

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Heroman ヒーローマン

Heroman ヒーローマンViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26+3sp/26)

Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.

Unknown2023-12-02 18:09:54

Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023)

một cậu thanh niên trấn nhỏ thạch hoang có được một thanh kiếm trảm thần từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian nhập học học viện thiên bắc chớ coi thường chí hướng thiếu niên thiên hoang chiến đấu với thế lực thế gia vượt qua thử thách thiên kiêu bảo vệ bình an cho đất nước một mình mạo hiểm đến thánh linh đàmchiến thần ngũ hành,xem phim chiến thần ngũ hành,download chiến thần ngũ hành,xem online chiến thần ngũ hành hd,xem chiến thần ngũ hành nhanh,tai phim chiến thần ngũ hành,five element god of war,xem phim five element god of war,download five element god of war,xem online five element god of war hd,xem five element god of war nhanh,tai phim five element god of war