Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ.Diễn Viên: Ayase Haruka,Koide Keisuke,Osawa Takao

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: Ayase Haruka,Koide Keisuke,Osawa Takao

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Xem Phim Thanh Xuân Có Bạn 2 - Youth With You 2 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

idol producer là show sống còn của trung quốc được sản xuất khá giống với chương trình đình đám của mnet – produce 101 idol producer có độ thành công và phủ sóng nhất định nên fan rất mong chờthanh xuân có bạn 2,xem phim thanh xuân có bạn 2,download thanh xuân có bạn 2,xem online thanh xuân có bạn 2 hd,xem thanh xuân có bạn 2 nhanh,tai phim thanh xuân có bạn 2,youth with you 2,xem phim youth with you 2,download youth with you 2,xem online youth with you 2 hd,xem youth with you 2 nhanh,tai phim youth with you 2