Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?
Urutoraman Kosumosu Ultraman Cosmos

Urutoraman Kosumosu Ultraman CosmosViệt Sub Năm: 2001 (Tập 65/65)

SRC một trung tâm chuyên nghiên cứu và bắt giữ các loại quái vật đã gặp phải sự xâm lăng của một loại virút đến từ không gian và làm cho một quái vật hiền hòa được trung tâm nuôi dưỡng đã biến đổi và tấn công loài người, loài người sẽ làm gì để chống lại nó hay? con người đã hoàn toàn tuyệt vọng?

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai Tokusohan

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai TokusohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Akira Inami (Shun Oguri) từng là thành viên Lực lượng Phòng vệ. Anh bị cảm xúc chi phối khi làm nhiệm vụ và bị loại khỏi đội. Hiện tại, Akira Inami đang công tác ở Đội Điều tra Đặc biệt tại Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Saburo Tamaru (Hidetoshi Nishijima) là một người tốt bụng và kiên cường. Anh từng tham gia nhiệm vụ đặc biệt nhưng do sự cố nên nhận lệnh chuyển tới đội này.

Unknown2015-05-31 11:13:45

Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013)

ngay khi số đầu tiên của bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình chiết giang trung quốc khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách bố ơi mình đi đâu thếsiêu nhân đã về,xem phim siêu nhân đã về,download siêu nhân đã về,xem online siêu nhân đã về hd,xem siêu nhân đã về nhanh,tai phim siêu nhân đã về,superman is back china,xem phim superman is back china,download superman is back china,xem online superman is back china hd,xem superman is back china nhanh,tai phim superman is back china