Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Xem Phim Sủng Ái - Adoring Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ thú y vi vi lý sảnh đóng bà chủ của tiệm thú cưng trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vậtsủng ái,xem phim sủng ái,download sủng ái,xem online sủng ái hd,xem sủng ái nhanh,tai phim sủng ái,adoring,xem phim adoring,download adoring,xem online adoring hd,xem adoring nhanh,tai phim adoring