Ánh Mắt Và Nhịp Tim - See Hear Love Việt Sub (2023)RSS Ánh Mắt Và Nhịp Tim - See Hear Love Việt Sub (2023)
Ánh Mắt Và Nhịp Tim - See Hear Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.
Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise Kiss.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Osamu Mukai,Shunji Igarashi

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise KissViệt Sub Năm: 2015

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường. Rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo "Paradise Kiss" của họ. Yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cô

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Unknown2023-06-12 22:56:32

Ánh Mắt Và Nhịp Tim - See Hear Love Việt Sub (2023)

kể về shinji izumoto một họa sĩ manga đã đạt được một hợp đồng làm phim anh ta nên đang ăn mừng nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữaánh mắt và nhịp tim,xem phim ánh mắt và nhịp tim,download ánh mắt và nhịp tim,xem online ánh mắt và nhịp tim hd,xem ánh mắt và nhịp tim nhanh,tai phim ánh mắt và nhịp tim,see hear love,xem phim see hear love,download see hear love,xem online see hear love hd,xem see hear love nhanh,tai phim see hear love