Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Danny Lee,Cecilia Yip,Anthony Chau,Sang Wong

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Xem Phim Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những dự án kinh phí lớn của hàn quốc với ngân sách 16 triệu usd thuộc thể loại hành động điệp viên phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân nhật trong những năm 1930 khi chính quyền hàn quốc đang có nhiều biến độngsứ mệnh truy sát,xem phim sứ mệnh truy sát,download sứ mệnh truy sát,xem online sứ mệnh truy sát hd,xem sứ mệnh truy sát nhanh,tai phim sứ mệnh truy sát,assassination,xem phim assassination,download assassination,xem online assassination hd,xem assassination nhanh,tai phim assassination,gianna jun,lee jung jae,ha jung woo