Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous Thuyết Minh (2017)RSS Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous Thuyết Minh (2017)
Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous
Diễn viên: Gregory Lay, Richard Short, Victor Cruz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?
Đoản Mạng We Die Young

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Ngày Định Mệnh: Ngày Đen Đủi Not My Day: Nicht Mein Tag.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Axel Stein,Jasmin Gerat,Anna Maria Mühe

Ngày Định Mệnh: Ngày Đen Đủi Not My Day: Nicht Mein TagViệt Sub Năm: 2014

Chàng nhân viên ngân hàng Till Reiners có vẻ như lại gặp một ngày không may mắn. Chán nản từ cuộc sống, công ăn việc làm cho đến gia đình bao gồm cả cuộc hôn nhân sắp đổ vỡ khiến anh dường như muốn từ bỏ tất cả. Vào một ngày định mệnh, Nappos xuất hiện, cuớp ngân hàng và bắt Till làm con tin, từ đấy xảy ra một chuỗi hàng loạt các sự kiện làm cho cuộc sống của Till và Nappos rối loạn

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Axel Stein,Jasmin Gerat,Anna Maria Mühe

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Unknown2019-02-08 11:26:35

Những Gã Khùng Nổi Tiếng - Crazy Famous Thuyết Minh (2017)

khi một bệnh nhân tuyên bố bin laden vẫn còn sống bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng có được danh tiếng ao ước bấy lâu bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gìnhững gã khùng nổi tiếng,xem phim những gã khùng nổi tiếng,download những gã khùng nổi tiếng,xem online những gã khùng nổi tiếng hd,xem những gã khùng nổi tiếng nhanh,tai phim những gã khùng nổi tiếng,crazy famous,xem phim crazy famous,download crazy famous,xem online crazy famous hd,xem crazy famous nhanh,tai phim crazy famous,gregory lay,richard short,victor cruz