Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Xem Phim Qua Ô Cửa Sổ: Bên Kia Đại Dương - Through My Window: Across The Sea Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ares và raquel duy trì mối quan hệ yêu xa trong thời gian anh học ở stockholm khi gặp lại nhau họ thấy rằng khoảng thời gian xa cách đã đặt tình yêu của họ vào thử tháchqua ô cửa sổ,bên kia đại dương,xem phim qua ô cửa sổ,bên kia đại dương,download qua ô cửa sổ,bên kia đại dương,xem online qua ô cửa sổ,bên kia đại dương hd,xem qua ô cửa sổ,bên kia đại dương nhanh,tai phim qua ô cửa sổ,bên kia đại dương,through my window,across the sea,xem phim through my window,across the sea,download through my window,across the sea,xem online through my window,across the sea hd,xem through my window,across the sea nhanh,tai phim through my window,across the sea