Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd Việt Sub (2018)
Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd
Diễn viên: Hana Sugisaki, Takanori Iwata, Kenta Suga, Sei Ašina
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsugumi Kawana(Hana Sugisaki) 26 tuổi, là chuyên viên trang trí nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu - Itsuki Ayukawa(Iwata Takanori), tiền bối cùng trường trung học. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cô biết được Itsuki phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn.
Đại Minh Tinh Judy Garland Judy

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Katie Holmes,Anna Paquin And Josh Duhamel

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Unknown2019-06-26 09:35:08

Thế Giới Hoàn Hảo: Phép Màu Khi Ở Bên Em - Perfect Wolrd Việt Sub (2018)

tsugumi kawanahana sugisaki 26 tuổi là chuyên viên trang trí nội thất một ngày nọ cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu itsuki ayukawaiwata takanori tiền bối cùng trường trung học mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi cô biết được itsuki phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạnthế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,xem phim thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,download thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,xem online thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em hd,xem thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em nhanh,tai phim thế giới hoàn hảo,phép màu khi ở bên em,perfect wolrd,xem phim perfect wolrd,download perfect wolrd,xem online perfect wolrd hd,xem perfect wolrd nhanh,tai phim perfect wolrd,hana sugisaki,takanori iwata,kenta suga,sei ašina