Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Tâm Dịch Eye Of The Storm.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Tâm Dịch Eye Of The StormViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.

Câu Chuyện Lọ Lem Another Cinderella Story.Diễn Viên: Selena Gomez,Drew Seeley,Jane Lynch

Câu Chuyện Lọ Lem Another Cinderella StoryThuyết Minh Năm: 2008

Phiên bản hiện đại của truyện cổ tích nàng Lọ Lem, với nhân vật chính Mary Santiago (Selena Gomez), một nữ sinh trung học với quyết tâm trở thành diễn viên múa đóng vai Lọ Lem; Dominique Blatt (Jane Lynch) đóng vai dì ghẻ; Britt (Emily Perkins) và Bree (Katharine Isabelle) là hai người em con riêng của mẹ ghẻ

Xem Phim Nòng Súng Trên Tay - By The Gun Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick một anh chàng trẻ tuổi ở boston nước ý cố gắng để tìm được mục đích sống thật sự bên trong tập đoàn mafia và rồi mọi thứ bị đảo lộnnòng súng trên tay,xem phim nòng súng trên tay,download nòng súng trên tay,xem online nòng súng trên tay hd,xem nòng súng trên tay nhanh,tai phim nòng súng trên tay,by the gun,xem phim by the gun,download by the gun,xem online by the gun hd,xem by the gun nhanh,tai phim by the gun,tully banta,cain,ben barnes,paul ben,victor