Tâm Dịch - Eye Of The Storm Việt Sub (2023)RSS Tâm Dịch - Eye Of The Storm Việt Sub (2023)
Tâm Dịch - Eye Of The Storm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.
Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The Time.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The TimeViệt Sub Năm: 2015

nói về 10 năm trước Kỳ Kỳ (Lưu Vân) và Tống Đông Cáp (Quách Gia Minh), anh em không đánh thì không quen biết nhau, hai người dần dần bị thu hút bởi tài hoa và ước mơ của nhau trong lúc đang tìm hiểu nhau, nhưng vào mùa tốt nghiệp vì ước mơ khác nhau nên buồn bã chia tay nhau

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Unknown2023-08-20 18:41:13

Tâm Dịch - Eye Of The Storm Việt Sub (2023)

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát trong tình huống khẩn cấp bác sĩ phẫu thuật ngực dr xia chính một nhân vật chính bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thôngtâm dịch,xem phim tâm dịch,download tâm dịch,xem online tâm dịch hd,xem tâm dịch nhanh,tai phim tâm dịch,eye of the storm,xem phim eye of the storm,download eye of the storm,xem online eye of the storm hd,xem eye of the storm nhanh,tai phim eye of the storm