Bóng Tối Chết Chóc Dead Shadows.Diễn Viên: Gilles Barret,Margaux Devy,Sylvain Dubois

Bóng Tối Chết Chóc Dead ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Vào một ngày sao chổi Halley được cho là rơi xuống trái đất. Trong đêm đó, một sao chổi mới sẽ xuất hiện và tất cả mọi người trong tòa nhà đang chuẩn bị cho một bữa tiệc để ăn mừng sự kiện này. Thậm chí có một giả thuyết ngày tận thế sẽ xảy ra. Khi màn đêm buông xuống, Chris phát hiện ra rằng mọi người đang hành động kỳ lạ, và sự xuất hiện của những sinh vật lạ cùng với các sao chổi. Mọi người đang trở nên mất phương hướng và bạo lực, không mất nhiều thời gian trước khi họ bắt đầu biến đổi

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Xem Phim Ngôi Nhà Câm - Silent House Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi nhà câm silent house là một bộ phim kinh dị của điện ảnh mỹ remake lại phiên bản the silent house của urugay bộ phim là câu chuyện về một cô gái bị kẹt ở trong căn nhà nghỉ của gia đình không thể liên hệ với thế giới bên ngoài trong khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu diễn rangôi nhà câm,xem phim ngôi nhà câm,download ngôi nhà câm,xem online ngôi nhà câm hd,xem ngôi nhà câm nhanh,tai phim ngôi nhà câm,silent house,xem phim silent house,download silent house,xem online silent house hd,xem silent house nhanh,tai phim silent house,elizabeth olseeric sheffer stevens,julia taylor ross,adam barnett,haley murphy