Gia Sư - The Tutor Việt Sub (2023)RSS Gia Sư - The Tutor Việt Sub (2023)
Gia Sư - The Tutor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.
Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Là Chính Mình We Are What We Are.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Là Chính Mình We Are What We AreViệt Sub Năm: 2013

We Are What We Are cũng là một trong những phim kinh dị nổi bật trong năm nay dù không có ngôi sao nào tham gia. Phim kể về nhà Parker, một gia đình sống ẩn dật trong rừng và luôn tuân theo phong tục cổ xưa của một bộ tộc. Khi tộc trưởng của gia đình qua đời, hai cô con gái Iris và Rose phải đảm nhận trách nhiệm mới với các nghi lễ truyền thống. Tuy nhiên, nhiệm vụ của hai cô bé trở thành cơn ác mộng kinh hoàng khi xuất hiện một kẻ ăn thịt người.

Mộng Du Sleep.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Mộng Du SleepViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống hạnh phúc của họ bị đảo lộn khi Hyun-soo bắt đầu thể hiện các hành vi kỳ lạ khi anh đang ngủ, và anh không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Unknown2023-04-22 14:36:04

Gia Sư - The Tutor Việt Sub (2023)

một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở đông bắc nước mỹ ethan garrett hedlund được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở new york xa xôigia sư,xem phim gia sư,download gia sư,xem online gia sư hd,xem gia sư nhanh,tai phim gia sư,the tutor,xem phim the tutor,download the tutor,xem online the tutor hd,xem the tutor nhanh,tai phim the tutor