Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The Kid.Diễn Viên: Rick Moranis,Marcia Strassman,Robert Oliveri,Daniel Shalikar,Joshua Shalikar,Lloyd Bridges,John Shea

Cưng Ơi Anh Lỡ Phóng To Các Con Honey I Blew Up The KidViệt Sub Năm: 1992

Sau khi vô tình thu nhỏ mấy đứa trẻ thì giờ đây Wayne Szalinski tìm cách phóng to... Công trình nghiên cứu này được cả một đoàn thể các nhà khoa học cùng tham gia nhưng vẫn không thành công...Trong một lần cùng với Nick và Adam , con út của Wayne, ghé qua công ty Wayne đã mượn con thú nhồi bông của Adam làm thí nghiệm...lúc đó cả Nick và Wayne đều chăm chú khởi động máy quên không đế ý tới Adam.

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy Hard.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy HardViệt Sub Năm: 1996

Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Xem Phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của hàn quốcngoại già tuổi đôi mươi,xem phim ngoại già tuổi đôi mươi,download ngoại già tuổi đôi mươi,xem online ngoại già tuổi đôi mươi hd,xem ngoại già tuổi đôi mươi nhanh,tai phim ngoại già tuổi đôi mươi,miss granny,xem phim miss granny,download miss granny,xem online miss granny hd,xem miss granny nhanh,tai phim miss granny,eun,kyung shim,mun,hee na,in,hwan park