Bước Đi Trên Mặt Trăng - Moonwalkers Thuyết Minh (2016)RSS Bước Đi Trên Mặt Trăng - Moonwalkers Thuyết Minh (2016)
Bước Đi Trên Mặt Trăng - Moonwalkers
Diễn viên: Ron Perlman, Rupert Grint, Robert Sheehan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi để thất lạc dấu vết của huyền thoại Stanley Kubrick, một cựu nhân viên CIA tên Kidman phải làm việc chung với một gã quản lý ban nhạc rock tên Johny để giúp con của ông đáp xuống mặt trăng.
Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Unknown2019-02-11 23:47:13

Bước Đi Trên Mặt Trăng - Moonwalkers Thuyết Minh (2016)

sau khi để thất lạc dấu vết của huyền thoại stanley kubrick một cựu nhân viên cia tên kidman phải làm việc chung với một gã quản lý ban nhạc rock tên johny để giúp con của ông đáp xuống mặt trăngbước đi trên mặt trăng,xem phim bước đi trên mặt trăng,download bước đi trên mặt trăng,xem online bước đi trên mặt trăng hd,xem bước đi trên mặt trăng nhanh,tai phim bước đi trên mặt trăng,moonwalkers,xem phim moonwalkers,download moonwalkers,xem online moonwalkers hd,xem moonwalkers nhanh,tai phim moonwalkers,ron perlman,rupert grint,robert sheehan