Tôi Nhớ Amarcord

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Một Người Tốt A Good Person

Một Người Tốt A Good PersonViệt Sub Năm: 2023

Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.

Tình Đậm Sâu 77 Heartbreaks.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tình Đậm Sâu 77 HeartbreaksThuyết Minh Năm: 2017

Eva (Thái Trác Nghiên) và Adam (Châu Bách Hào) đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay. Sau một lần uống rượu say Adam đã nảy sinh tình cảm với Mandy – học sinh của mình (Thi Nhã). Thế nhưng Mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của Adam, trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi Adam đã làm tổn thương Eva

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Xem Phim Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được cải biên từ “12 angry men” đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh quốc tế roma năm 2014 trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật những sinh viên chưa đâu khóa học luật anh mỹ sẽ phải thi lại họ sẽ mô phỏng tòa án phương tâymười hai công dân,xem phim mười hai công dân,download mười hai công dân,xem online mười hai công dân hd,xem mười hai công dân nhanh,tai phim mười hai công dân,12 citizens,xem phim 12 citizens,download 12 citizens,xem online 12 citizens hd,xem 12 citizens nhanh,tai phim 12 citizens,zan ban,zhao chunyang,dongping gao