Một Người Tốt - A Good Person Việt Sub (2023)RSS Một Người Tốt - A Good Person Việt Sub (2023)
Một Người Tốt - A Good Person
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.
Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Người Bạn Đáng Yêu Oh My Friend.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Người Bạn Đáng Yêu Oh My FriendViệt Sub Năm: 2011

Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...

Unknown2023-04-27 13:59:56

Một Người Tốt - A Good Person Việt Sub (2023)

daniel morgan freeman và allison florence pugh gặp nhau khi allison một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của danielmột người tốt,xem phim một người tốt,download một người tốt,xem online một người tốt hd,xem một người tốt nhanh,tai phim một người tốt,a good person,xem phim a good person,download a good person,xem online a good person hd,xem a good person nhanh,tai phim a good person