Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Xem Phim Mục Đích Sống Của Một Chú Chó - A Dogs Purpose Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên kể về bailey một chú chó qua nhiều lần đầu thai chung sống với nhiều người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình tuy nhiên người mà bailey gắn bó nhất chính là cậu bé ethan dù hàng chục năm trôi qua trải qua bao nhiêu kiếp sống bailey vẫn tìm đường quay về với người chủ đầu tiên mà nó nhớ đếnmục đích sống của một chú chó,xem phim mục đích sống của một chú chó,download mục đích sống của một chú chó,xem online mục đích sống của một chú chó hd,xem mục đích sống của một chú chó nhanh,tai phim mục đích sống của một chú chó,a dogs purpose,xem phim a dogs purpose,download a dogs purpose,xem online a dogs purpose hd,xem a dogs purpose nhanh,tai phim a dogs purpose,josh gad,dennis quaid,peggy lipton