Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And Taste

Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And TasteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 39/39)

hành trình đưa ẩm thực Trung Hoa vươn tầm quốc tế của hai bạn trẻ là An Văn Vũ, người thừa kế ẩm thực họ An, từng vì biến cố gia đình mà tự tử dẫn đến mất vị giác và Cận Tân Tân một cô gái trẻ đấy nhiệt huyết quyết tâm trở thành đầu bếp tài ba.

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Xem Phim Móc Xích Tình Duyên - So Sanaeha Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim móc xích tình duyên sóng gió xảy ra sau khi bố poum mất không lâu ngay sau cái chết đó mẹ poum đã đưa bồ nhí quen trong bar về nhà sống mẹ poum mờ mắt bởi tên đàn ông trẻ dẻo miệng nhận ra sự đểu cáng của kẻ chờ trực mõi tiền mẹ poum kịch liệt phản đối cô không chấp nhận được chuyện này nhưng mẹ cô nhất quyết không nghemóc xích tình duyên,xem phim móc xích tình duyên,download móc xích tình duyên,xem online móc xích tình duyên hd,xem móc xích tình duyên nhanh,tai phim móc xích tình duyên,so sanaeha,xem phim so sanaeha,download so sanaeha,xem online so sanaeha hd,xem so sanaeha nhanh,tai phim so sanaeha,aum patcharapa,oil thana