Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day Việt Sub (2023)RSS Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day Việt Sub (2023)
Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.
Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Thời Gian Đều Biết See You Again.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Thời Gian Đều Biết See You AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Thời Giản (Đường Yên đóng) cùng với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng) và Dịch Bái (Dương Thước đóng).

Thức Tỉnh Awaken.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Unknown2023-11-03 01:00:33

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc - The Day Việt Sub (2023)

kim myung joon do yoon kye sang thể hiện một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp anh cần tiền để cứu chữa con gái mình người đang mắc bệnh nặng người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé choi ro hee con của một gia đình giàu có để đổi lấy tiền chuộclương tâm kẻ bắt cóc,xem phim lương tâm kẻ bắt cóc,download lương tâm kẻ bắt cóc,xem online lương tâm kẻ bắt cóc hd,xem lương tâm kẻ bắt cóc nhanh,tai phim lương tâm kẻ bắt cóc,the day,xem phim the day,download the day,xem online the day hd,xem the day nhanh,tai phim the day