Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Jodi Balfour,Damon Herriman

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/9)

Một cựu binh trở về Mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh. Trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh, anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũng.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu Kan.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

A Boss And A Babe Cho Ka Che Khu KanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Cher, một game thủ muốn làm nên chuyện lớn trong ngành thể thao điện tử. Trong năm cuối đại học, anh ấy được thực tập tại một công ty trò chơi đang đổ nát. Ở đó, anh ta thu hút được ý định của ông chủ Gun, người đã yêu cầu anh ta làm một số việc lặt vặt khá kỳ lạ, khiến Cher bối rối về ý định thực sự của anh ta.

Chốn Yên Bình The Good Place.Diễn Viên: Kristen Bell,William Jackson Harper,Jameela Jamil

Chốn Yên Bình The Good PlaceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.

Xem Phim Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về luật sư bong sang pil lee jun ki thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự được biết nhân vật ha jae yi của seo ye ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết địnhluật sư vô pháp,xem phim luật sư vô pháp,download luật sư vô pháp,xem online luật sư vô pháp hd,xem luật sư vô pháp nhanh,tai phim luật sư vô pháp,lawless lawyer,xem phim lawless lawyer,download lawless lawyer,xem online lawless lawyer hd,xem lawless lawyer nhanh,tai phim lawless lawyer,lee jun ki,seo ye ji