Chốn Yên Bình - The Good Place Việt Sub (2017)RSS Chốn Yên Bình - The Good Place Việt Sub (2017)
Chốn Yên Bình - The Good Place
Diễn viên: Kristen Bell, William Jackson Harper, Jameela Jamil
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống.
Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Thanh Xuân Cực Tốc Speed.Diễn Viên: Đổng Xuân Huy,Hàn Đông Quân,Từ Lộ,Đỗ Hải Đào,Miêu Trì,Đinh Dã

Thanh Xuân Cực Tốc SpeedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Chàng thiếu niên Lộ Kiệt lớn lên ở Mỹ, là tay đua thiên tài. Mặc dù bố Lộ Kiệt luôn phản đối con trai đua xe. Một lần lén tham gia vào trận đua xe ở chợ đen, Lộ Kiệt bất ngờ được Quản lý đội đua xe Thiên Dã nhìn trúng. Thiên Dã thuyết phục Lộ Kiệt tham gia vào đội đua xe, thực hiện ước mơ của mình.

Thành Phố Vô Cảm Heartless City.Diễn Viên: Nam Gyu Ri,Jung Kyung Ho,Lee Jae Joon

Thành Phố Vô Cảm Heartless CityViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Shi- Hyun(Jung Kyung-Ho) đã từng sống ở trại trẻ mồ côi trước khi chạy trốn khỏi đó. Vàrồi anh sống bằng nghề vận chuyển ma túy và lấy niệt danh là “ doctor”. Bây giờanh là ông chủ của một băng đản ma túy. Người cung cấp thuốc cho anh là một ngườiđàn ông được biết đến với cái tên Scale (Kim Byung-Ok). Shi- Hyun đang có kế hoạchtiếp quản vị trí của ông ta. Trong khi đóHyung- Min (Lee Yae Won) lại trở thành trưởng phòng của một đơn vị điều tra đặcbiệt. Mục tiêu của họ là bắt được Scale người đã

Unknown2018-10-19 06:09:18

Chốn Yên Bình - The Good Place Việt Sub (2017)

kể về eleanor shellstrop một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác được michael gửi đến thị trấn good place một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sốngchốn yên bình,xem phim chốn yên bình,download chốn yên bình,xem online chốn yên bình hd,xem chốn yên bình nhanh,tai phim chốn yên bình,the good place,xem phim the good place,download the good place,xem online the good place hd,xem the good place nhanh,tai phim the good place,kristen bell,william jackson harper,jameela jamil